ข่าว

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

วิชาการจัดการนวัตกรรมและสารสนเทศ (สรุปคร้งที่ 3)

การเรียนคร้งที่ 3 เป็นการเรียนเกี่ยวกับการทำบล็อก อาจารย์ได้มอบหมายให้ทำบล็อกเกี่ยวกับภาพความประทับใจ และเขียนบรรยายในบล็อก มีประวัติส่วนตัว ทำคลิปแนะนำบอกความรู้สึกที่เลือกเรียนร.ภ.สวนดุสิต ศูนย์หัวหิน สำหรับการเรียนในครั้งนี้เป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับข้าพเจ้า เพราะข้าพเจ้าไม่เคยทำ จึงต้งใจฟังข้นตอนการทำบล็อกจากอาจารย์ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจ ทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องการสมัครเข้าทำบล็อก เพราะการสมัครยากมากกกกกกกกกกกกก แต่ก็ได้คำแนะนำจากอาจารย์และเพื่อนที่เรียน ซึ่งเขาก็เข้าใจว่าเราไม่เก่งทางนี้เท่าไหร่(แต่ถ้างานซ่อมผมไม่เกี่ยง) สรุปว่าผมก็สมัครทำบล็อกสำเร็จ สิ่งที่ได้รับจากเรื่องนี้คือ เทคโนโลยียังมีข้อผิดพลาดได้เหมือนกัน เหมือนสุภาษิตที่ว่า เหนือฟ้ายังมีฟ้า และผมก็ทำงานที่อาจารย์มอบหมาย ถึงแม้รูปแบบจะยังไม่ค่อยสวย เราค่อย ๆ ฝึก เดี๋ยวก็เก่ง เนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น